Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ NƯỚC ẤM HIỆU QUẢ

https://www.facebook.com/notes/c%E1%BB%ADa-h%C3%A0ng-m%E1%BA%ADt-ong-nguy%C3%AAn-ch%E1%BA%A5t-100/gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-b%E1%BA%B1ng-m%E1%BA%ADt-ong-v%C3%A0-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-%E1%BA%A5m-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3/1517997425083029

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG VÀ NƯỚC ẤM HIỆU QUẢ

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 26 Tháng 8 2014 lúc 10:08
Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nước là một phần thiết yếu cho một cơ thể khỏe mạnh. Và nhiều nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng việc ăn mật ong có thể cung cung cho sức khỏe nhiều lợi ích. Dầu vậy, không có nhiều người biết được cách làm thế nào để thêm và mật ong vào trong một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe và đặc biệt là kết hợp với tập thể dục để giảm cân hiệu quả với mật ong và nước ấm.


1. Giảm cân bằng mật ong và nước ấm:
Nhiều người hấp thụ một lượng ca-lo rất cao từ các loại nước ngọt có đường. Nếu bạn thay thế những loại nước ngọt này bằng mật ong và nước, bạn có thể giảm đến  63% lượng ca-lo. Ví dụ như, có khoảng 150 calo trong 340g sô-da và 170 calo trong một ly cà phê sữa, nhưng ngược lại, chỉ có 64 calo trong một muỗng canh mật ong với một cốc nước.


Xác định lượng nước bạn cần rồi trộn với một muỗng canh mật ong. Nếu các tế bào trong cơ thể bạn không có đủ nước, chúng sẽ phát tín hiệu đến bộ não để bắt đầu giữ nước lại. Lượng nước được giữ lại từ lượng nước mật ong mà bạn uống càng nhiều thì bạn càng giảm được nhiều cân nặng khi thận của bạn làm việc để loại trừ lượng chất lỏng bị dư.

Uống một cốc nước ấm mật ong trước và trong bữa ăn có thể giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn và lâu hơn trong một thời gian. Bởi vì bạn sẽ ăn ít thức ăn hơn, nên bạn sẽ bắt đầu giảm cân. Và bạn sẽ không phải uống nước trắng. Bạn cũng có thể thử cho mật ong vào trong trà nóng để thay đổi mùi vị.

2. Một số điểm cần lưu ý khi giảm cân bằng mật ong và nước ấm:


Mặc dù nước mật ong có thể là một nguồn bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống, nhưng có vài điểm cần chú ý như sau:
- Nếu bạn có vấn để về lượng đường trong máu, bạn phải nhớ rằng mật ong có chứa hy-đrát-các-bon đạng đơn giản, có thể khiến lượng đường trong máu tăng nhanh.
- Mật ong cũng chứa một lượng lớn calo so với lượng dinh dưỡng bạn hấp thụ. Nên hãy đo lường lượng mật ong bạn hấp thụ để bạn có thể biết chính xác mình hấp thụ bao nhiêu calo.
- Phần lớn bác sĩ nhi khoa đều cảnh báo rằng nên tránh việc dùng mật ong và nước mật ong cho trẻ em dưới một tuổi. Mặc dù nó vô hại đối với người lớn, nhưng trong mật ong có một số loài vi khuẩn có thể gây ngộ độc cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ dẫn đến ngộ độc và chết người. Vấn đề này có thể cũng xảy ra đối với việc nấu nướng thức ăn có thành phần là mật ong, chính vì vậy, hầu hết các chuyên gia khuyến cáo nên giữ những thức ăn này tránh xa trẻ em dưới một tuổi.
Ngoài giảm cân bằng mật ong và nước ấm, còn có rất nhiều phương pháp khác. Bạn có thể lựa chọn mình một cách phù hợp nhất để áp dụng.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét