Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Được đăng bởi Ku Tý Nguyễn · 26 Tháng 8 2014 lúc 10:48
Cũng giống như đường, mật ong cũng có vị ngọt, và thường được dùng để thay thế đường. Chính vì vậy mà nhiều người thường nghi ngờ việc giảm cân bằng mật ong có hiệu quả hay không. Tâm lý chung của nhiều người là thường tránh xa những thứ có vị ngọt nếu muốn giảm cân. Vậy mật ong thì sao?

Chúng ta cùng bắt đầu với một vài phân tích nho nhỏ để xem phản ứng của cơ thể với đường và mật ong rồi sau đó sẽ trả lời câu hỏi giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không sau nhé.


Đường: sau khi được xử lý, nó bị tách ra khỏi các thành phần dinh dưỡng của mình. Chính vì vậy, theo bản chất, nó là một loại hy-đrát-các-bon trơ. Để được cơ thể hấp thụ, thì còn tùy thuộc vào lượng dinh dưỡng trong cơ thể bạn. Đường được giữ trong gan. Nếu bạn chế độ ăn uống của bạn liên tục có hàm lượng đường cao, thì cuối cùng gan sẽ bị sưng lên. Khi điều này xảy ra, lượng đường dư sẽ quay lại dòng máu dưới dạng a-xít béo. Những a-xít này sau đó lưu lại trong bụng, ngực, mông và đùi.


Mật ong: không giống với đường, nó là một thành phần tự nhiên. Nó chứa vitamin, khoáng chất và a-xít a-min. Những thành phần này kết hợp với nhau giúp chuyển hóa chất béo và cholesterol, và giúp ngăn ngừa béo phì.

Mật ong chứa nhiều thành phần có lời cho sức khỏe hơn đường. Điều đó có nghĩa là khi bạn dùng mật ong, sẽ không có hiện tượng lượng đường tăng đột ngột, nhưng nó sẽ được hấp thụ từ từ vào trong cơ thể bạn, do đó cung cấp một nguồn năng lượng ổn định hơn.

Bạn đã biết sự khác nhau trong thành phần và tác động của đường và mật ong với cơ thể. Vậy thìgiảm cân bằng mật ong có hiệu quả không?Hãy cùng xem những lợi ích của mật ong sau:

1. Mật ong ngọt hơn đường nên lượng dùng sẽ ít hơn
 

Không những ngọt, mà mật ong còn có mùi vị rất ngon và bạn chỉ cần dùng khoảng một nửa so với đường để có độ ngọt mong muốn cho thức ăn và đồ uống. Mật ong có khả năng tạo một cảm giác rất dễ chịu sau khi được hấp thụ, và cũng có thể giảm cân nữa. Cố gắng cho một lượng nhỏ mật ong vào trong cà phê hoặc trà suốt cả ngày để giúp thỏa mãn cơn thèm khát đồ ngọt của bạn.

2. Cocktails mật ong sáng tối giúp làm tan chất béo

Vào buổi sáng sau khi vệ sinh và trước bữa sáng, hãy uống một ly nước ấm trộn với nửa muỗng cà phê bột quế và 1 muỗng cà phê mật ong thô. Sau một tuần sử dụng món cocktails này, bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời.

Bạn cũng có thể dùng một lần vào buổi sáng và lặp lại vào buổi tối với một ly nước ấm trộn với 1 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Thức uống này có thể được dùng vài lần trong ngày. Món cocktails chua chua này sẽ cung cấp cho bạn lượng nước đầy đủ, tràn trề năng lượng và tống khứ lượng chất béo không mong muốn.

3. Mật ong là thức uống tuyệt vời trước và sau khi tập thể dục

Vận động luôn là cách hữu hiệu để giải quyết chất béo. Bạn không cần phải chạy marathon, chỉ cần thực hiện một số động tác đơn giản mỗi ngày để có thân thể mảnh mai. Trước khi vận động, cho vào chai nước của bạn một thìa mật ong tươi và nhấm nháp chúng trước, trong và sau khi vận động.

Bây giờ thì bạn đã có thể trả lời câu hỏi giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không rồi. Hãy sử dụng nó thường xuyên và đúng cách, bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời.

------------------------------
Để đặt mua mật ong nguyên chất DAKLAK vui lòng CALL 0933 880 812 / SMS / HOẶC INBOX PAGE chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.
------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét